Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Tiện ích tại Asahi Tower nhận giữ chỗ ưu tiên

Dự án Căn hộ Asahi Tower Quận 8 nằm ở vị trí ngay trung tâm quận 8, cách trung tâm quận 1, Quận 5, Quận 7 không quá 15 phút đi xe máy. Đây có thể nói rằng vị trí này có yếu tố vô cùng quan trọng và có thể giúp bạn lựa chọn thêm về ván đề an cư hay lạc nghiệp ngay tại đây.
Đặc biệt Asahi Tower Quận 8 nằm trong quần thể khu dần cư được quy hoạch đồng bộ,  tạo ra một môi trường sống cao cấp,an ninh và dễ chịu khi sống và an cư tại đây.

Tiện ích tại Asahi Tower

Căn hộ Asahi Tower Quận 8 với đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp,hội tụ với 5 tầng trung tâm thương mại sầm uất nhất khu vực bao gồm trung tâm mua sắm, khu vui chơi, nhà trẻ, phòng khám,…..ngoài ra căn hộ Bình Đăng có vị trí vô cùng thuận lợi nên các dịch vụ đi kèm gần dự án thì khoảng cách không quá xa, như bệnh viện, siêu thị, trường học , bến xe…cách không quá 10 phút đi máy.
Với việc sở hữu nhiều tiện ích nội khu, cũng như vị trí đắc địa căn hộ Asahi Tower sẽ mang đến cho những cư dân sinh sống ở đây một môi trường sống vô cùng lý tưởng, thừa hưởng những tiện ích vốn có.

Dự án Asahi Tower có vị trí đắc địa tại trung tâm quận 8, nằm trên mặt tiền quốc lộ 50, liền kề quận 5. Tại đây cư dân của dự án dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm thành phố như quận 1, quận 5, quận 7... chỉ trong vòng 15 phút.
Với đầy đủ các tiện ích khép kín như: trung tâm thương mại 5 tầng, hồ bơi, gym, Spa, các dịch vụ giải trí: coffee, cinema... sẽ mang đến cho gia đình bạn một môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp. Căn hộ Asahi Tower  xứng tầm là căn hộ nổi bật đáng mong chờ nhất tại thị trường căn hộ quận 8...

Tổng quan căn hộ Asahi Tower

Tên dự án: Asahi Tower
Diện tích toàn khu: 4 606,5 m2
Mật độ xây dựng tối đa: 40%
Hệ số sử dụng đất tối đa: 7
Tầng cao xây dựng: 19 tầng
+ Khối đế: 5 tầng
+ Khối tháp: 14 tầng
Số căn hộ tối đa: 276 căn

Vị trí dự án asahi tower

Vị trí Căn hộ Asahi Tower nằm ngay trung tâm quận 8, đối diện bên xe quận 8 – Khu dân cư Bình Đăng
Tọa lạc tại Quốc lộ 50 Phường 9 Quận 8 – Thành phố Hồ chí Minh.
Nằm thửa đất số 49 tờ bản đồ số 60,63 bản đồ địa chính phường 6 quận 8.
Gồm 4 mặt tiền đường:
– Phía Bắc khu đất giáp đường số 5 có lộ giới 20m.
– Phía Nam khu đất giáp đường số 7 có lộ giới 20m.
– Phía Tây khu đất giáp đường số 4 có lộ giới 20m.
– Phía Đông khu đất giáp Quốc lộ 50 có lộ giới 40m.

Mặt bằng - Thiết kế căn hộ

Thiết kế Căn hộ Asahi Tower Quận 8 mang dáng dấp của Singapor hiện đại và văn minh, tất cả các khối căn hộ đều vuông vức và sang trọng, tiện nghi.

Giá bán và phương thức thanh toán dự án Asahi Tower

Hiện tại dự án Asahi Tower quận 8 đang nhận giữ chỗ ưu tiên chọn căn đẹp cho khách hàng, hiện tại do dự án chưa mở bán chính thức nên chưa có mức giá cụ thể và phương thức thanh toán chính xác nhất. Chúng tôi sẽ cập nhật các thông tin còn lại sớm nhất đến quý khách hàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét