Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Dự án Asahi Tower bố trí hợp lý và tiện ích

Asahi Tower quận 8 có một khung cảnh hoa viên vừa tĩnh lặng vừa sống động tạo không gian sống trong lành. Sinh sống tại khu căn hộ Asahi Tower, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những hình ảnh đáng yêu của trẻ em tung tăng đạp xe, chơi đùa, ông bà ung dung dắt cháu đi dạo, hay các gia đình trẻ thong thả tản bộ, tập yoga.

Tiện  ích ngoại khu

Dự án Asahi Tower đích thực là địa điểm lý tưởng để sống, sinh hoạt và làm việc khi nhắc đến bởi tính tiện ích trong đi lại, di chuyển và giao thông: cách trung tâm các Quận 5, Quận 6 chỉ 5 phút; các khu trung tâm như Quận 1, Quận 2 thì chỉ cần 15 phút đi xe là có thể tới ngay. Ngoài ra, thông qua các tuyến đường rộng rãi và dễ đi như Nguyễn Văn Cừ, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo,… việc tiếp cận các tiện ích ngoại khu như cinema, trường học, siêu thị, chợ đò, cơ quan nhà nước, bệnh viện lớn ở trung tâm sẽ rất thuận lợi.
- Không chỉ có thể liên kết với Đại lộ Đông Tây, Đại lộ Võ Văn Kiệt một cách nhanh chóng và hầu như không có tình trạng kẹt xe, khu vực Quận 8 - nơi dự án Asahi Tower tọa lạc còn kết nối tiện lợi với Đại lộ Võ Văn Kiệt giúp đi lại khu trung tâm thuận tiện vượt bậc. Sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Phạm Thế Hiển, đường Tạ Quang Bửu,... Đồng thời việc di chuyển sang trung tâm thành phố Quận 5, Quận 10 qua cầu Nguyễn Tri Phương, qua Trung tâm kinh tế khu Nam: Phú Mỹ Hưng, Lottemark, SC ViVo City, đại học RMIT....sẽ làm không mất nhiều thời gian của mọi người, chỉ từ 10 – 15 phút đi xe

Thiết kế dự án asahi tower

Asahi Tower quận 8 được thiết kế gồm 2 block nhà cao 22 tầng với khoảng 460 căn hộ và Penhouse. Các căn hộ có nhiều diện tích đa dạng, với 02 đến 03 phòng ngủ, 2 toilet, phòng khách, bếp. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn, ban công hướng ra sông, công viên, khu vực cây xanh,… nên bảo đảm có gió và ánh sáng thông thoáng.
Nội thất bên trong căn hộ Asahi Tower quận 8 được thiết kế hiện đại, tiện nghi, chất lượng, bố trí hợp lý và tiện ích, tạo đẳng cấp cho không gian nhà bạn.

Giá bán căn hộ asahi tower

Phương thức thanh toán linh hoạt: Chỉ phải bỏ ra 25% (khoảng 180tr) là đã sở hữu căn hộ. Các ngân hàng Việt Á, Viettinbak, Eximbank hỗ trợ 75% còn lại, trả chậm trong 15 năm.
Nếu diện tích: Từ 57m2 đến 95m2 (từ 1PN đến 3PN) thì chỉ 800tr/căn (đã VAT).
Đặc biệt giá chỉ từ 12.5 tr/m2 cực “hời” với diện tích từ 53m2 đến 106m2. Phù hợp tất cả nhu cầu đầu tư cho thuê với lượng khách hàng từ Phú Mỹ Hưng và đại học, nhằm sinh lời, cũng như nhu cầu thực của hộ gia đình Việt Nam tri thức.

Bạn nên cập nhật thêm Căn hộ Asahi Tower quận 8
Mặt tiền đường Võ Văn Kiệt quận 8 TP HCM.
Chủ đầu tư uy tín Công ty 577
Giá chỉ từ 22,5 triệu/m2, diện tích đa dạng từ 57 đến 95m2
Căn hộ đầy đủ các tiện ích nội khu cần thiết
Kết nối khu vực hiệu quả
Ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi
Vui lòng liên hệ hotline 0934457577  để đươc tư vấn xem nhà mẫu và bảng giá chi tiết.
Dự án Asahi Tower tọa lạc tại vị trí vàng ngay giao lộ của Võ Văn Kiệt, Vành Đai Trong và Tạ Quang Bửu, Bình Chánh của TP. HCM. Dự án Asahi Tower quận 8 với khu chức năng được quy hoạch có chiều sâu cùng với hạ tầng khép kín và cảnh quan xanh – sạch – đẹp đem đến nhiều lựa chọn cho gia đình trẻ. Thêm vào đó, nhiều tiện ích như khu công viên, trường học quốc tế EAS, phòng khám đa khoa, nhà trẻ, siêu thị, trung tâm thương mại, khu TDTT,… hứa hẹn thu hút khách hàng. Ngoài ra, Asahi Tower có một khung cảnh hoa viên vừa tĩnh lặng vừa sống động tạo không gian sống trong lành.

Với thiết kế độc đáo và những tiện ích vượt trội, căn hộ Asahi Tower đã và sẽ được đầu tư trong nay mai để ngày một phát triển hơn, xứng đáng với cái tên “Đứa con của nghệ thuật”

Các chỉ tiêu quy hoạch khu dân cư Asahi Tower:

– Tổng diện tích khu: 29,90 ha
– Diện tích đất ở: 10,59 ha
– Diện tích đất cây xanh công viên: 7,55 ha
– Diện tích đất công cộng: 8,137ha
– Dân số : 8.000 người

Qui mô dự án asahi tower

– Chức năng kinh doanh: Căn hộ Cao cấp
– Diện tích đất theo quy hoạch: 13.650,8 m2
– Diện tích xây dựng: 3.260m2
– Tổng số căn hộ: 460
– Tổng diện tích sàn xây dựng: 58.587m2 (không kể tầng hầm và mái)
– Tầng cao xây dựng: 22 tầng
+ Tầng hầm: diện tích 3.260 m2, bố trí chỗ đậu xe, phòng kỹ thuật
+ Tầng 1 và lửng: diện tích 5.852 m2, bố trí Khu thương mại dịch vụ
+ Tầng 2: diện tích 3.227 m2, bố trí Khu thương mại dịch vụ, 2 phòng sinh hoạt cộng đồng, 2 phòng TDTT
+ Tầng 3 – 22: bố trí căn hộ

Tiện ích dự án asahi tower

Dự án Asahi Tower nằm trong khu dân cư kiểu mẫu Nam Sài Gòn với diện tích hơn 300.000 m2, 2 mặt giáp sông là rạch Mã Voi về hướng Tây, rạch Bà Tàng về hướng Bắc, đường Tạ Quang Bửu hướng Nam và đường Vành Đai Trong về hướng Đông.
Dự án Asahi Tower quận 8 thuộc KDC Conic. KDC này có quy mô 29.9ha, nằm giữa một thửa đất rộng và đẹp được bao bọc bởi hai con rạch Mã Voi và rạch Bà Tàng. Đặc biệt là nằm ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt sầm uất, xung quanh là hệ thống tiện ích đồng bộ đáng mơ ước. Thấu hiểu những bí bách của một cuộc sống đô thị chật chội, nóng nực nơi thị thành, ước muốn của chủ đầu tư Conic là tạo dựng một cuộc sống ngay rìa những con rạch tự nhiên, những con đường rợp bóng cây, những công viên xanh mát. Từ đó, ý tưởng phác hoạ về khu đô thị sinh thái thuộc loại lớn nhất tại khu Nam Sài Gòn dần hình thành.
Ngoài ra, với thiết kế hiện đại, kế cận khu trung tâm tài chính quốc tế, làng đại học… dự án căn hộ Asahi Tower nổi lên như một bức tranh tuyệt tác về sự kết hợp giữa thiên nhiên và kiến trúc. Trong đó, dự án nằm ngay trên vị trí đắc địa, giữa quận 8 và Bình Chánh, nơi tập trung nhiều trường đại học đã, đang và sẽ xây dựng như Đại học dân lập Hồng Bàng, Văn Hiến, Du Lịch Tân Tạo, trường Cao đẳng Giao thông vận tải 3, v.v…
Với một vị trí giao thông thuận lợi, giáp những con đường quốc lộ rộng lớn, Asahi Tower quận 8 sẽ là lựa chon tuyệt vời cho bạn, bởi vì nơi đây bạn sẽ có được sự lưu thông tiện lợi nhất tới các khu vực trong thành phố cũng như các tỉnh lân cận, hạn chế tối đa tình trạng kẹt xe. Đặc biệt là khi sống ở TPHCM - nơi thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe.

Tiện ích Nội Khu

Tiện nghi của căn hộ Asahi Tower đầy đủ một cách tuyệt đối. Tất cả những gì bạn mong muốn ở một căn hộ chung cư cao cấp hạng sang này : phòng gym, massage, bể bơi, trung tâm mua sắm, dịch vụ, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, trường học,… đều đáp ứng toàn bộ. Với Asahi Tower, bạn cùng gia đình sẽ được sống một cuộc sống trong mơ, đúng như mong đợi.
Nằm trong khu dân cư biệt lập cao cấp, kiểu mẫu rộng 30,000m2 nhưng căn hộ Asahi Tower cung cấp đầy đủ nhu cầu cần thiết cho khách hàng với nhiều tiện ích hoàn thiện, hiện hữu như: Hồ bơi, CLB Tennis, Trường quốc tế "EAS", đại học Hoa Sen (Đối diện khu căn hộ), công viên cây xanh, khu nhà trẻ "Chú Ong Vàng", phòng gym,....
Ngoài những siêu thị Mini Mart tiện lợi 24/24 đáp ứng nhu cầu ăn uống cho cư dân, Dự án Asahi Tower còn đặc biệt đầu tư về mảng xanh cho công viên, cây cối, tạo nên một cộng đồng văn minh, một không gian sống xanh tươi, hiện đại rất được người dân hướng đến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét