Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

Căn hộ Asahi Tower quận 8 cơ hội sinh lời

Một sự thật đó là chuỗi các căn hộ thuộc các dự án Asahi Tower của 577 luôn nằm trong tình trạng cháy hàng, chưa kể đến Dự án căn hộ Asahi Tower quận 8 chuẩn bị được chủ đầu tư tung ra thị trường đang được nhiều khách hàng đặt giữ chỗ trước.

Đầu tư Dự án căn hộ Asahi Tower quận 8 cơ hội sinh lời

Dự án căn hộ Asahi Tower quận 8 cũng không khá xa lạ đối với những khách hàng quen thuộc và đã từng là chủ nhân của các căn shop house của các dự án trước đây của 577. Họ đã hiểu rõ sức sinh lời và tính thanh khoản khá cao của phân khúc này, vì thế mỗi khi chủ đầu tư tung ra các căn hộ shop house này, họ luôn chờ sẵn để nắm lấy cơ hội.
Yếu tố kế đến phải nói đến là quy mô dự án Asahi Tower quận 8 được thiết kế trọng điểm là trung tâm thương mại nội khu sầm uất kết hợp với shop house để tạo nên khu mua sắm lớn nhất nhì khu vực, nếu khách hàng là người yêu thích kinh doanh chắc chắn sẽ nhìn ra được tìm năng từ loại hình căn hộ này.

Dự án Asahi Tower thanh toán linh hoạt giá tốt

Phương thức thanh toán góp từng đợt khá nhẹ nhàng đối với khách hàng sở hữu shop house căn hộ Asahi Tower quận 8, đợt đầu khách hàng chỉ ký hợp đồng với 10% giá trị căn hộ, và hàng tháng đều góp chỉ với 1%. Sức hấp dẫn từ cách thanh toán làm cho nhóm khách đầu tư luôn nao núng muốn sở hữu ngay những căn hộ shop house này.
Mỗi căn Dự án Asahi Tower quận 8 được thiết kế tối ưu không gian kinh doanh và không gian ở, mỗi căn Dự án Asahi Tower quận 8 có diện tích dao động từ 141 m2 đến 158 m2 được xây dựng 1 trệt và 1 lầu, được trang bị toàn bộ bằng kính cường lực, không gian tối ưu để tận dụng cho việc quảng cáo kinh doanh. Đồng thời với mức giá khá khiêm tốn chỉ từ 26 triệu đồng/m2, thì việc cháy hàng là không thể tránh khỏi.
Dự án dự án Asahi Tower quận 8 được phân bổ khá thông minh được quy hoạch thiết kế rất đồng đều xung quanh dự án , mỗi vị trí đều có điểm mạnh riêng nhưng đều phục vụ riêng cho cư dân trong dự án sử dụng, thật tiện lợi khi mỗi căn Dự án dự án Asahi Tower quận 8 được hân hạnh tận tình phục vụ 24/24.
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư 577
Vị trí: Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8, HCM
Hotline: 0934457577
Website: https://asahitower.net/
Tin liên quan:
http://www.ufrgs.br/seerbio/ojs/index.php/rbb/comment/view/39/0/220819
https://getcosmetic.com/author/asahitower1/
https://exelearning.net/en/forums/users/asahitower1/
https://annonces.infojeunesse-paca.fr/author/asahitower1/
https://credly.com/u/2847586/
https://forum.cloudron.io/user/asahitower1
http://www.senado.gob.do/senado/UserProfile/tabid/42/userId/9231/Default.aspx
https://easypropertylistings.com.au/support/users/asahitower1/
http://aumf.net/forums/user/asahitower1/
http://www.progettokublai.net/forums/users/asahitower1
https://asahitower.net/phi-bao-tri-chung-cu-va-nhung-dieu-khong-phai-ai-cung-biet/
https://asahitower.net/chuan-bi-don-ve-nha-moi-can-lam-nhung-gi/
https://asahitower.net/top-10-nha-thau-xay-dung-uy-tin/
https://cycling74.com/author/5e586eecf8eef93d7881ed73
https://managewp.org/members/54793/tower-asahi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét