Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Asahi Tower quận 8 là đầy đủ tiện ích sống

Trong bán kính 2km xung quoanh dự án Asahi Tower quận 8 là đầy đủ tiện ích sống,  vui chơi và giải trí, thuân tiện cho công việc và đưa đón con em của dân cư.
Với lợi thế về vị trí vô cùng đắc địa, dự án Asahi Tower quận 8 hưởng lợi trực tiếp từ các tiện ích hiện hữu xung quanh như:
  • Đối diện Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn
  • Hệ thống trường học đạt tiêu chuẩn như ĐH Quốc tế RMIT, trường quốc tế Singapore, ĐH Tôn Đức Thắng…trong bán kính 2km.
  • Những dịch vụ tiện nghi cho cuộc sống với bệnh viện, UBND, TT Thể dục thể thao, nhà thiếu nhi, chợ, trung tâm thương mại dịch vụ Center Mall… chỉ trong bán kính 1km.
Ngoài ra, từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực khác thông qua những tuyến đường huyết mạch như:
- Cách trung tâm Quận 5 km
– Cách đại lộ Võ Văn Kiệt 2,5km
– Cách đô thị mới Phú Mỹ Hưng 1,5km.

Thiết kế căn hộ asahi tower

Các view từ block B1:
  • Công viên ven sông rộng 8ha– Hướng Đông Bắc.
  • Nhà thi đấu Asahi Tower, công viên trung tâm, các dịch vụ ngoại khu– theo hướng Tây Bắc.
  • Siêu thị, cafe vườn tro– hướng Tây Nam
  • An Đông Plaza, Giai đoạn II dự án Asahi Tower– Hướng Tây Bắc.
  • Hồ bơi và sân chơi trẻ em– hướng Đông Nam.
  • Trung tâm thành phố tiêu biểu là tòa nhà Bitexco– Hướng Đông Bắc
  • View Phú Mỹ Hưng Quận 7– hướng Đông Nam
  • View Trung tâm hành chính quận 8– hướng Tây Nam
Từ Block B2 cư dân có thể nhìn thấy:
  • View Phú Mỹ Hưng Quận 7– hướng Đông Nam
  • Nhà thi đấu Asahi Tower, công viên trung tâm, các dịch vụ ngoại khu– theo hướng Tây Bắc.
  • Hồ bơi và sân chơi trẻ em– hướng Đông Bắc.
  • An Đông Plaza, Giai đoạn II dự án Asahi Tower– Hướng Tây Bắc.
  • View Trung tâm hành chính quận 8– hướng Tây Nam
BẢNG GIÁ VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Asahi Tower được chào bán với mức giá chỉ từ 950 triệu/ căn. Với chất lượng dự án vượt trội và những tiện nghi đẳng cấp, dự án Asahi Tower quận 8 được xem là có giá bán hợp lý bậc nhất khu vực, thích hợp cho khách hàng mua để an cư và cả đầu tư.

Căn hộ Asahi Tower quận 8
Mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, quận 8 TP HCM.
Được phát triển bởi 577 Group
Giá chỉ từ 950 triệu/căn, diện tích đa dạng từ55 đến 193 m2
Kết nối khu vực hiệu quả, thiết kế hiện đại, mật độ xây dựng thấp
Xây dựng xong khách hàng mới thanh toán
Vui lòng liên hệ hotline 0903 656 116 để đươc tư vấn xem nhà mẫu và bảng giá chi tiết.
Asahi Tower quận 8 là khu phức hợp đa chức năng gồm căn hộ cao cấp, căn hộ tầm trung, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng cho thuê. Với bề dày kinh nghiệm sau những dự án thành công như Topaz Garden, Topaz Center, Asahi Tower, chủ đầu tư Công ty CP Thương mại Dịch vụ – Xây dựng Kinh doanh nhà Vạn Thái đã tiếp tục triển khai dự án Asahi Tower để mang lại môi trường sống tiện nghi hoàn hảo cho người dân.
Vốn thuộc dự án Khu công viên Văn hóa Du lịch Thể thao phía Nam đường Tạ Quang Bửu, phường 4, Quận 8, có qui mô hơn 15 hecta, Asahi Tower quận 8 được quy hoạch để trở thành khu trung tâm văn hóa thể dục thao phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của cư dân. Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, gồm 12 khối căn hộ cao từ 18 đến 30 tầng và 01 khối cao ốc văn phòng kết hợp với nhà hàng, khách sạn hàng sang. Hứa hẹn đây sẽ là một dự án có sức hấp dẫn bậc nhất thị trường quận 8 trong thời gian tới.

Quy mô dự án Asahi Tower

Chủ Đầu Tư: 577 Group
Tổng diện tích toàn khu 157.358.4m2
Tổng diện tích khu căn hộ - Giai đoạn 1: 20.434.6m2
Diện tích đất Xây Dựng: 8.176.07m2
Mật độ xây dựng dự án Asahi Tower: 21%
Diện tích bãi xe : 30.500m2
Tổng số lượng căn hộ Asahi Tower: 1.212 căn

Lý do nên chọn căn hộ Asahi Tower

Vị trí đắc địa

Căn hộ Asahi Tower tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa, ngay góc đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ, P4, Quận 8. Cư dân sẽ chỉ mất 10 phút để đi đến Q1, và Q5 qua cầu Nguyễn Tri Phương và Cầu chữ Y. Dự án có giá trị liên kết vùng cao đến các quận trung tâm thành phố như Q1, Q5, Đại Lộ Nguyễn Văn Linh đi Q7 và Bình Chánh, đại lỗ Võ Văn Kiệt đi Quận 6.

Tiện ích vượt trội

Dự án Asahi Tower quận 8 hội tụ các chung cư, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí, TTTM. Đồng thời, dự án còn nằm trong quần thể công viên giải trí của quận 8. Cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ các tiện ích tại nơi mình sinh sống mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các nơi khác.

Giá bán tốt nhất

Căn hộ Asahi Tower quận 8 được chào bán với mức giá vô cùng hợp lý. Chỉ với khoảng tiền từ 950 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ 2 phòng ngủ tiện nghi. Mức giá này rất hợp lý để khách hàng mua ở hoặc mua để đầu tư.

Thiết kế sang trọng

Văn hóa Việt được các chuyên viên thiế kế đẳng cấp quốc tế ứng dụng một cách tinh tế để cho ra đời thiết kế sang trọng và hiện đại cho căn hộ Asahi Tower quận 8. Phòng khách sử dụng màu kem của tường và màu nâu của gỗ là 2 màu chủ đạo. Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ sử dụng đồ nội thất giường, tủ, kệ, bàn trang điểm được làm bằng gỗ cao cấp nên rất ấm cúng và trang nhã. Thiết bị phòng bếp cao cấp khơi gợi cảm hứng nấu ăn và mang lại những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.

Chủ đầu tư uy tín

CTY CP Thương Mại – Dịch Vụ – Xây Dựng – Kinh Doanh Nhà Vạn Thái là một chủ đầu tư uy tín và gắn liền với dòng sản phẩm mang thương hiệu Topaz như Topaz Home, Topaz Garden…Dự án thuộc quỹ đất sạch, nằm trong tổng thể quy hoạch khu trung tâm hành chính quận.

Vị trí dự án asahi tower

Asahi Tower quận 8 nằm trong khu liên hợp công viên – sinh thái – thể thao – dân cư rộng 16ha. Tọa lạc tại 2 mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, dự án Asahi Tower quận 8 được đánh giá là dự án có vị trí đắc địa bậc nhất khu vực. Từ căn hộ Asahi Tower, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm khác của thành phố như:
  • Đến quận 1 chỉ trong chưa đầy 10 phút.
  • Đến Phú Mỹ Hưng, Quận 7 chỉ 5 phút.
  • Các các tiện ích khác như bệnh viện, trường học, ngân hàng...chỉ trong khoảng 500m.

Tiện ích dự án asahi tower

Tiện ích Nội Khu

Dự án Asahi Tower hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hoàn hảo. Chủ đầu tư đã đặt mình vào vị trí cư dân để tạo dựng những dịch vụ, hạ tầng thiết thực nhất. An cư tại căn hộ Asahi Tower, cư dân có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có mà không phải tốn thời gian di chuyển.
Tại Asahi Tower quận 8, cư dân có thể yên tâm về vấn đề đỗ xe vì dự án có bãi đậu xe rộng rãi, sức chứa tới 700 xe ô tô, hơn 3.400 xe gắn máy.
Không gian sống trở nên thoáng mát hơn với công trình hồ cảnh quan và đường vào chung cư rộng 32m. Dự án còn cómột khu nhà hàng sang trọng, một khu hồ bơi đạt tiêu chuẩn quốc gia, một sân thi đấu đa năng với các môn thể thao ngoài trời: tennis, cầu lông, bóng bàn...
Với mất độ xây dựng thấp, chủ đầu tư mong muốn mang đến không gian sống trong lành nhất để cư dân có thể thư giản, nghỉ ngơi và thật sự cảm nhận một chốn đi về đúng nghĩa sau những giờ làm việc mệt mỏi. Các tiện ích khác như nhà trẻ, phòng gym,  sân tennis, trung tâm thương mại, vườn chơi trẻ em...sẽ phục vụ mọi nhu cầu của cư dân một cách trọn vẹn nhất.

 

1 nhận xét: