Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

4 loại xi măng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Trước khi xây dựng bất cứ công trình nào thì người ta cũng tính toán trước các chi phí cho công trình bao gồm giá các loại vật liệu xây dựng. Mà xi măng là loại vật liệu bắt buộc quan trọng nên phải tính toán lựa chọn loại xi măng phù hợp với chi phí, chất lượng công trình ...

Báo giá xi măng xây dựng

4 loại xi măng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Xi măng Hà Tiên 1,2

Trong top 4  loại xi măng xây dựng phổ biến trên thị trường hiện nay thì cái tên Hà Tiên phải kể đến đầu tiên. Được thành lập từ năm 1964, xi măng Hà Tiên đã đồng hành cùng người Việt cho đến tận bây giờ.
Các sản phẩm mang tên thương hiện xi măng Hà Tiên có mặt khắp mọi công trình dân dụng và công trình công nghiệp trên khắp nước.

Xi măng nghi sơn

Công ty xi măng Nghi Sơn là công ty liên doanh giữa tổng công ty xi măng Việt Nam (Vicem) với hai tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản là Taiheiyo xi măng (TCC) và Mitsubishi vật liệu (MMC), được thành lập vào tháng 4 năm 1995.

Xi măng Hoàng Mai

Nếu kể tên các loại xi măng phổ biến trên thị trường hiện nay mà bỏ qua Vicem Hoàng Mai thì thật thiếu sót.
Nhà máy xi măng Vicem Hoàng Mai có công suất 1,26 triệu tấn Clinker trên một năm tương đương với 1,4 triệu tấn xi măng trên 1 năm. Sản xuất xi măng theo phương pháp khô, lò quay do hãng FCB (Cộng hòa Pháp) chuyển giao công nghệ.

Xi măng Insee

INSEE Việt Nam có tiền thân là Công ty xi măng Holcim, được thành lập vào năm 1994, là một trong những thương hiệu xi măng dẫn đầu toàn quốc.
Xi măng Insee sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của Holcim như: nhà máy hiện đại, sản phẩm chất lượng cao, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quy trình hoạt động hiệu quả. Đồng thời, cung cấp các giải pháp sáng tạo góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Cách phân loại xi măng trong xây dựng

Trong ngành xây dựng, bạn rất dễ dàng bắt gặp được các loại xi măng. Nhưng người thật sự biết về chủng loại xi măng thì không nhiều.
Trên thị trường hiện có hơn 15 loại xi măng. Tùy theo mục đích sử dụng mà các loại xi măng này được phân làm 3 loại khác nhau:
  • Xi măng trộn bê tông: xi măng có mác từ 40 (PCB40) trở lên, có giá cao nhất.
  • Xi măng đa dụng: sử dụng cho tất cả mục đích xây dựng như: trộn bê tông, xây, tô, có mác 40 (PCB40) trở lên (giá gần như tương đương xi măng trộn bê tông).
  • Xi măng xây tô: chỉ dùng cho mục đích xây, tô, thường có mác 30 (PCB30) trở xuống, có giá thấp nhất.
Mua xi măng tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam vui lòng liên hệ.

CÔNG TY TNHH NAM THÀNH VINH

Địa chỉ: 99/3 Nguyễn Hữu Dật-P.Tây Thạnh-Q.Tân Phú
Hotline: 093.1919.888-08.6658.1666
Email: info@namthanhvinh.vn
Website: https://vatlieuxaydungsg.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét