Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Sài Gòn CMC cung cấp dịch vụ vận chuyển cát đá uy tín giá rẻ

Vận chuyển cát đá là dịch vụ được cung cấp bởi công ty VLXD Sài Gòn CMC chuyên vận chuyển cát đá từ bãi khai thác đến tận các công trình khắp Tp.HCM và các tỉnh lân cận.
vận chuyển cát đá, van chuyen cat da

Sài Gòn CMC cung cấp dịch vụ vận chuyển cát đá uy tín giá rẻ

Bạn đăng băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị vận chuyển cát đá cho công trình.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được bảng báo giá dịch vụ vận chuyển và bảng giá của các loại vật liệu khác cập nhật 24/24.
Xem ngay: bảng báo giá vật liệu xây dựng
Công ty VLXD Sài Gòn CMC chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển cát đá từ nơi khai thác tơi tận công trình cho tất cả các nhà phân phối vật liệu xây dựng trên toàn Miền Nam
Chúng tôi có hệ thống xe tải, thuyền bè, máy múc, máy ủi và cả nguồn nhân lực đủ cung cấp mọi nhu cầu vận chuyển cho khách hàng.
Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi cam kết an toàn, nhanh chóng và rất đúng hạn.
Liên hệ hotline : 0969087087- 0868666000

Phương châm hoạt động của công ty VLXD Sài Gòn CMC

– Phương châm cũng như mục tiêu của tập thể cán bộ nhân viên công ty là” Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”.
– VLXD Sài Gòn CMC tự tin là cầu nối từ nhà sản xuất vật liệu xây dựng tới mọi công trình.
– Công ty VLXD Sài Gòn CMC cam kết uy tín – chất lương – bao giá..
– Công ty chúng tôi cung cấp tất cả các vật liệu xây dựng mà công trình cần như: Xi măng xây dựng, sắt thép, cát, gạch đá, tôn lợp, xà gồ… Với chất lượng cũng như giá cả tốt nhất thị trường.
Hotline: 0969087087- 0868666000
Vận chuyển cát đá hiện là nỗi băn khoăn của nhiều đơn vị buôn bán cát đá nhưng thiếu hụt xe cộ. Hãy liên hệ ngay Sài Gòn CMC chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển các đá nhanh chóng, giá rẻ trên khắp địa bàn Tphcm và các tỉnh lân cận

Công ty VLXD Sài Gòn CMC đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu Tphcm

Sài Gòn CMC là công ty cung cấp các loại vật liệu xây dựng như cát đá, sắt thép, xi măng ... các dịch vụ báo giá vật liệu xây dựng, vận chuyển cát đá, vật liệu xây dựng uy tín hàng đầu Tphcm.
Công ty chúng tôi có thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng tại Tphcm và các tỉnh lân cận
Chúng tôi cung cấp vật liệu xây dựng tới tận các công trình tại Tphcm cũng như địa bàn các tỉnh phía nam
Qua 10 năm hoạt động chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và biết đến
Công ty luôn cam kết cung cấp vật liệu xây dựng bảo đảm chất lượng và giá tốt nhất thị trường
Chúng tôi lấy uy tín và trách nhiềm làm đầu luôn tân tâm phục vụ quý khách hàng.

CÔNG TY CP SX TM VLXD SÀI GÒN

Văn Phòng Giao Dịch 1 : 42A Cống Lỡ - P. 15 - Quận Tân Bình - Tp. HCM (Gần Cầu Tham Lương)
Văn phòng Giao Dịch 2 : 18 Lam Sơn - P.2 - Quận Tân Bình - Tp. HCM
Trụ Sở Chính: Ấp Ông Trịnh - Xã Tân Phước - Huyện Tân Thành - Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Phone : 0972 234 989 -0946 234 989- 0969 087 087- 0868 666 000
Email : vatlieusaigoncmc@gmail.com
Website: http://thegioivatlieuxaydung.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét